Trang chủ / Tin tức / Thị trường Ô tô / Bảo hiểm giảm phí, hỗ trợ trực tuyến suốt mùa dịch
bảo hiểm, dân sự, bắt buộc, ô tô, xe ô tô, cơ giới, thân vỏ xe, thiệt hại, vật chất, tnds, bà rịa, vũng tàu, công ty, bảo vệ xe, rủi ro, tai nạn, va chạm, công ty bảo hiểm, bảo hiểm vũng tàu, bảo hiểm xe
Bảo Hiểm Ô tô tại Bà Rịa Vũng Tàu - Bảo hiểm thân vỏ xe - Bảo hiểm tnds bắt buộc xe ô tô - bảo hiểm 2 chiều

Bảo hiểm giảm phí, hỗ trợ trực tuyến suốt mùa dịch

Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu là một trong số công ty bảo hiểm chuyển đổi mọi giao dịch sang kênh online,phục vụ 24/7 kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng trong mùa Covid-19.

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, nhiều hãng bảo hiểm chuyển từ hình thức phục vụ trực tiếp sang trực tuyến nhằm giữ an toàn cho khách hàng và nhân viên, đồng thời tiết kiệm chi phí, thời gian. Trong đó, nền tảng công nghệ đã xây dựng từ lâu là lợi thế để các đơn vị nhanh chóng phát triển sản phẩm, kết nối với khách hàng qua kênh trực tuyến.

Là một trong những đơn vị sớm thực hiện chuyển đổi, đại diện bảo hiểm Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu cho biết, trên thực tế, doanh thu qua kênh trực tuyến đóng góp chưa đến 10% trên tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tuy nhiên, kênh này sẽ là xu hướng bởi nhiều lợi thế về tính đơn giản, tiện lợi, tiết giảm công sức mua hàng. Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thương mại điện tử diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng không thể đứng ngoài.

Khách hàng giao dịch trên nền tảng trực tuyến của Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu.

Doanh nghiệp nỗ lực bảo vệ sức khỏe người lao động trong mùa dịch ...

Lợi thế của kênh này giúp doanh nghiệp cắt giảm khâu trung gian và có thêm nguồn lực triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Riêng Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu, hãng xác định đầu tư vào bảo hiểm trực tuyến là chiến lược đầu tư dài hơi, chứ không phải để “đối phó” trong mùa dịch.

Mới đây, bảo hiểm Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu triển khai tất cả các giao dịch dưới hình thức trực tuyến, bao gồm cấp đơn bảo hiểm, xuất hóa đơn điện tử và thanh toán online…, nhằm thực hiện theo chỉ thị 16 về cách ly xã hội của Thủ tướng. Hãng phục vụ 24/7 để khách hàng không bị gián đoạn nhu cầu bảo hiểm.

Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu ưu đãi giảm phí lớn để chia sẻ với khách hàng gặp nhiều khó khăn do đại dịch. Cụ thể, chương trình “Bảo hiểm Online – Goodbye Covid” của Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu giảm phí tới 30%, áp dụng cho các sản phẩm bảo hiểm vật chất là ôtô và nhà ở của tư nhân tại 2 địa bàn trọng điểm Hà Nội, TP HCM từ ngày 4/4/ đế 30/6.

Theo đại diện hãng bảo hiểm, dịch bệnh kéo dài gây ảnh hưởng lớn cho các doanh nghiệp bảo hiểm, thị trường ôtô ảm đạm, các khách hàng truyền thống bị gián đoạn kinh doanh… Chương trình giảm phí PJICO đưa ra thời điểm này nhằm chia sẻ một phần khó khăn với khách hàng.

Khách hàng dùng ứng dụng bảo hiểm của Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu.

Ngoài hưởng ưu đãi, khách hàng khi mua bảo hiểm online trong thời gian này còn chung tay cùng PJICO đóng góp vào Quỹ phòng chống Covid 19. Cụ thể, với mỗi 1 triệu đồng phí bảo hiểm mua, thanh toán online qua website ipjico.vn, Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu sẽ trích 50.000 đồng để đóng góp công tác phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đại diện Bảo hiểm Ô tô Vũng Tàu đặt mục tiêu doanh thu bảo hiểm gốc tăng trưởng tối thiểu 8% trong năm 2020, tập trung phát triển và ứng dụng công nghệ số hóa vào các hoạt động kinh doanh bảo hiểm; duy trì, cải thiện kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế của A.M.Best…

Gợi ý

bảo hiểm, dân sự, bắt buộc, ô tô, xe ô tô, cơ giới, thân vỏ xe, thiệt hại, vật chất, tnds, bà rịa, vũng tàu, công ty, bảo vệ xe, rủi ro, tai nạn, va chạm, công ty bảo hiểm, bảo hiểm vũng tàu, bảo hiểm xe

Bảo hiểm Bảo Minh có chủ tịch mới

Bà Vũ Thái Huyền – đại diện đến từ SCIC được bầu vào HĐQT Bảo ...

Hotline: 0901 25 69 25
Nhắn tin Zalo
Gọi ngay