Trang chủ / Tin tức / Thị trường Ô tô / Lợi ích của bảo hiểm phi nhân thọ
bảo hiểm, hàng không, vni, vũng tàu, bảo hiểm hàng không, bảo hiểm vni, bảo hiểm vũng tàu, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm tài sản, bao hiểm xe máy, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm con người, bà rịa vũng tàu, vni vũng tàu, mua bảo hiểm, trách nhiệm, dân sự, doanh nghiệp, bảo hiểm hàng hóa, cháy nổ, kỹ thuật, tín dụng, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tàu thuyền, tnds, trách nhiệm dân sự, bắt buộc, tự nguyện, cơ giới, sức khỏe, học sinh, sinh viên
Lợi ích của bảo hiểm phi nhân thọ

Lợi ích của bảo hiểm phi nhân thọ

Cá nhân mua bảo hiểm được cam kết chi trả, bồi thường bởi công ty bảo hiểm khi có những tổn thất về vật chất hay con người.

Sự phát triển của xã hội và công nghệ đang từng bước góp phần nâng cao chất lượng sống hàng ngày, giúp mang tới nhiều sự lựa chọn cho mỗi người. Cùng với đó, nguy cơ phải đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn cũng tăng lên. Chính vì vậy, lựa chọn loại hình bảo hiểm phi nhân thọ phù hợp là cách để dự phòng cho những biến cố có thể xảy đến với bạn và những người thân.

Bảo hiểm phi nhân thọ trong xã hội hiện đại

Bảo hiểm là một phần quan trọng trong công tác quản lý rủi ro của một tổ chức hoặc ngay cả với cá nhân. Dù cho nguyên nhân của rủi ro là gì, những biến cố hay tai nạn xảy ra đều mang đến nhiều khó khăn nhất định như hư hỏng tài sản, thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần của mỗi cá nhân (hoặc tổ chức), từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống kinh tế – xã hội nói chung.

Cùng với chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, nhu cầu của con người trở nên đa dạng hơn như mua nhà, xe, sở hữu thêm nhiều tài sản, đi du lịch… Điều đó đồng nghĩa với một thực tế rằng gánh nặng rủi ro cũng lớn hơn. Để có thể thoải mái tận hưởng mọi giây phút cuộc sống trọn vẹn, nhiều gia đình lựa chọn đặt niềm tin vào bảo hiểm phi nhân thọ để bảo vệ những điều quan trọng nhất.

Bảo hiểm phi nhân thọ là loại hình bảo hiểm mà ở đó, cá nhân mua bảo hiểm được cam kết chi trả, bồi thường bởi công ty bảo hiểm khi có những tổn thất về vật chất hay con người. Những tổn thất này có thể là những rủi ro về mặt tài chính, thiệt hại do cháy nổ, lụt lội, bão hoặc động đất, trộm cắp, tai nạn khi đi du lịch. Đây được xem là công cụ hiệu quả để hạn chế tối đa trước hậu quả do các biến cố không mong muốn gây ra.

Không còn những âu lo

Bảo hiểm phi nhân thọ thường có hợp đồng với kỳ hạn ngắn, nhưng việc bồi thường sẽ dựa trên tổn thất của một biến cố nào đó, mang lại cho khách hàng sự bảo vệ toàn diện. Có nhiều loại hình bảo hiểm phi nhân thọ, trong đó có bảo hiểm tài sản, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vận tải hàng hải. Ngoài ra còn có những loại hình khác gần gũi hơn với cuộc sống hàng ngày của bạn, có thể kể đến như bảo hiểm nhà cửa, ôtô, du lịch, cháy nổ…

Khi không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, đầu tư vào bảo hiểm phi nhân thọ chính là cách bạn sẵn sàng cho mọi tình huống, để hạn chế tối đa những thiệt hại không mong muốn. Dựa trên một nguyên lý đơn giản là chia sẻ rủi ro, bảo hiểm phi nhân thọ được xem là một hình thức thể hiện tính cộng đồng, tương trợ, nhân văn, khi không ai phải đối diện với những biến cố bất ngờ một mình.

Bảo vệ toàn diện

Ở Việt Nam, bảo hiểm phi nhân thọ ngày càng được nhiều người đón nhận. Điều này thể hiện qua chỉ số tăng trưởng bền vững do Cục Quản lý Bảo hiểm cung cấp. Theo đó, 7 tháng đầu năm, tổng doanh thu phí bảo hiểm tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 22,924 tỷ đồng, tăng 11,53% so với cùng kỳ năm 2016.

Gợi ý

bảo hiểm, dân sự, bắt buộc, ô tô, xe ô tô, cơ giới, thân vỏ xe, thiệt hại, vật chất, tnds, bà rịa, vũng tàu, công ty, bảo vệ xe, rủi ro, tai nạn, va chạm, công ty bảo hiểm, bảo hiểm vũng tàu, bảo hiểm xe

Bảo hiểm giảm phí, hỗ trợ trực tuyến suốt mùa dịch

Bảo hiểm Hàng Không Vũng Tàu là một trong số công ty bảo hiểm chuyển ...

Hotline: 0901 25 69 25
Nhắn tin Zalo
Gọi ngay